Tổ Yến Thô Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay Trên Thị Trường 2021


2,606 lượt bình chọn

Tổ Yến Thô Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay Trên Thị Trường 2021

  • 💵 6.000K/100g
  • MSP: 0032
Đặt Hàng Online

Top Sale 7/2024 # Tổ Yến Thô Giá Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay Trên Thị Trường 2021 # Top Yêu Thích

Tổ yến thô giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng có nhu cầu mua tổ yến thô sử dụng. Bởi hiện nay, giá tổ yên thô 2021 dao động lớn, ở mỗi đơn vị mỗi nhà cung cấp lại có một mức giá khác nhau. Do đó, khách hàng cần hỏi giá bán chính xác để quyết định có mua tổ yến thô tại địa chỉ đó hay không. Với những khách hàng đã từng sử dụng tổ yến thô chắc chắn sẽ phân biệt được sự khác nhau của yến thô với yến tinh chế. Tuy nhiên, vẫn có những khách hàng chưa từng sử dụng tổ yến thô sẽ thắc mắc về sản phẩm. Bài viết hôm nay yến sào Ông Giàu sẽ giới thiệu đến bạn đọc loại tổ yến thô cao cấp, chất lượng nhất.

Tổ yến thô giá bao nhiêu

Giá tổ yến thô còn lông bán trên thị trường hiện nay

Tổ yến thô là một loại tổ yến nguyên chất, chưa qua bất kỳ công đoạn xử lý nào. Có thể nói, tổ yến thô là sản phẩm 100% tự nhiên, chỉ thu hoạch vào bán cho người dùng. Đối với các sản phẩm thiên nhiên Giàu bổ dưỡng như tổ yến thì giá bán trên thị trường rất cạnh tranh. Vậy tổ yến thô giá bao nhiêu? Tùy vào chất lượng của tổ yến mà nó sẽ có những mức giá khác nhau. Thông thường, tổ yến thô có giá khoảng 4 triệu đồng cho 100g. Còn các dòng tổ yến thô loại 1 được tuyển chọn hay yến huyết thì mức giá bán sẽ chênh lệch khác. Khách hàng muốn biết chính xác giá bán tổ yến mà mình muốn mua liên hệ cho yến sào Ông Giàu ngay để được báo giá.

  • Mã sản phẩm: 0032
  • Giá sản phẩm: 6.000K/100g

Nơi bán tổ yến thô chất lượng hiện nay ở đâu

Khách hàng cần lựa chọn những đơn vị, nhà cung cấp uy tín để mua tổ yến thô. Hiện nay có rất nhiều trường hợp giả mạo các sản phẩm tổ yến để bán cho người dùng với mức giá thấp. Do vậy, khách hàng nên hết sức cẩn thận trước khi lựa chọn mua tổ yến thô. Qúy khách hàng tốt nhất nên tìm hiểu kỹ đặc điểm của tổ yến thô chính gốc Khánh Hòa để dễ dàng nhận biết khi mua. Một trong những nơi bán tổ yến thô chất lượng, phân phối trên cả nước đó là yến sào Ông Giàu. Tại đây giá yến thô bao nhiêu tiền cũng cam kết chất lượng tốt, uy tín cao.

Bất kỳ những ai quan tâm đến yến sào đều muốn biết tổ yến thô giá bao nhiêu. Cũng như phần giới thiệu ở trên, giá bán của từng loại tổ yến nó phụ thuộc vào xuất xứ, chất lượng và loại yến. Khách hàng muốn biết chính xác giá bán cứ liên hệ cho công ty để được nhân viên hỗ trợ báo giá. Đặt hàng tổ yến thô tại yến sào Ông Giàu ngay tại website này hoặc số điện thoại hotline của công ty.

(DeMy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau