Giá Tổ Yến Khánh Hòa Chính Gốc Các Loại 2021


2,618 lượt bình chọn

Giá Tổ Yến Khánh Hòa Chính Gốc Các Loại 2021

  • 💵 Liên hệ
  • MSP: 0036
Đặt Hàng Online

Top Sale 7/2024 # Giá Tổ Yến Khánh Hòa Chính Gốc Các Loại 2021 # Top Yêu Thích

Nói đến yến sào là nói đến sản phẩm có giá trị cao cùng nhiều thành phần bổ dưỡng bên trong. Trong đó, yến sào thương hiệu Khánh Hòa là sản phẩm nổi tiếng nhất cả nước. Sản phẩm này được đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy giá tổ yến Khánh Hòa bao nhiêu tiền? Mỗi loại yến sào sẽ có những mức giá bán khác nhau và tương ứng thành phần dinh dưỡng bên trong cũng chênh lệch. Một số loại yến sào nổi tiếng được người dùng ưa chuộng hiện nay như: yến tinh chế, yến hũ, yến thô, yến huyết…Những sản phẩm này đều đã có mặt tại các đơn vị uy tín ở TpHCM để khách hàng thoải mái lựa chọn loại yến tốt nhất cho mình.

Giá tổ yến Khánh Hòa

Báo giá tổ yến Khánh Hòa chính gốc bao nhiêu tiền

Giá tổ yến 2021 có nhiều biến động và không ổn định trên thị trường. Đây là thời điểm nền kinh tế nước ta có sự suy giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Vì thế, các mặt hàng sản phẩm trên thị trường nói chung và yến sào nói riêng đều bất ổn về giá. Khách hàng có nhu cầu mua tổ yến khánh hòa có thể liên hệ cho nhân viên Ông Giàu để được cung cấp. Công ty sẽ gửi đến khách hàng bảng báo giá tổ yến các loại đầy đủ để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, bảng báo giá này cũng có hiệu lực trong một thời gian ngắn nên khách hàng có nhu cầu nhanh tay đặt mua ngay khi giá tổ yến khánh hòa còn thấp.

  • Mã sản phẩm: 0036
  • Giá sản phẩm: Liên hệ

Mua tổ yến Khánh Hòa tận gốc giá sỉ

Mua tổ yến ở đâu bán? Đây luôn là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi muốn mua tổ yến đặc biệt là tổ yến khánh hòa nổi tiếng. Nơi cung cấp tổ yến Khánh Hòa chính gốc 100% tại TpHCM đó là yến sào Ông Giàu. Công ty nhập hàng trực tiếp từ các ngư dân thu hoạch tổ yến tại Khánh Hòa. Sau đó, tổ yến được đóng gói hoặc trải qua quá trình chế biến sơ bộ và phân phối đến người tiêu dùng. Sản phẩm yến sào bán rất chạy, nên công ty nhập hàng liên tục – đảm bảo yến sào chất lượng tốt, hàng mới thu hoạch.

Các loại tổ yến mà công ty yến sào Ông Giàu cung cấp đến khách hàng như yến tinh chế, yến vụn, tổ yến thô nguyên chất, yến chưng sẵn…Bất kỳ bạn có nhu cầu nào về tổ yến đều có thể liên hệ cho công ty. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đặc biệt lựa chọn những tổ yến loại 1 để mang đến dinh dưỡng cao cho bạn. Liên hệ để biết giá tổ yến khánh hòa chính gốc tại công ty.

(DeMy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau